TIN TỨC

Khám phá các mẫu thiết kế phòng khách cao cấp, tinh tế

Khám phá các mẫu thiết kế phòng khách cao cấp, tinh tế

Sự đối sánh giữa 2 cách kết hợp sáng - tối đã tạo nên điểm nhấn ấn tượng sẽ là một gợi ý thú vị trong thiết kế phòng khách hiện đại căn hộ chung cư.


Vách kính được sử dụng tối đa trong thiết kế phòng khách chung cư, nhà phố vừa thể hiện sự sang trọng, cao cấp lại thoáng đãng, rộng rãi hơn.


Gỗ ốp tường trang trí là một trong những xu hướng trang trí nội thất đẹp, ấn tượng điển hình với ý tưởng phòng khách căn hộ chung cư trong đây.


Trang trí nội thất phòng khách chung cư ấn tượng hơn với tone màu trắng sáng được sử dụng tạo điểm nhấn cho các đường nét trạm khắc tinh xảo và khéo léo.


Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự, nhà phố trong không gian liền phòng ăn, với phong cách tân cổ điển sang trọng mang đến sự cao cấp, đầy ấn tượng.


Trang trí nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển nhẹ nhàng, không quá cầu kì vào từng chi tiết nhỏ, tạo nên không gian sang chảnh và thoáng đãng hơn


Mẫu thiết kế phòng khách chung cư phong cách hiện đại


Bộ sofa cam xanh kết hợp tường ốp gỗ nâu đã tạo nên bức tranh sống động, sang trọng cho không gian phòng khách biệt thự.


Bố trí nội thất phòng khách hiện đại, trẻ trung và sang trọng


Mẫu thiết kế không gian phòng khách đẹp dành cho căn hộ cao cấp như biệt thự, penthouse, chung cư, nhà phố tân cổ điển.


Trang trí không gian phòng khách căn hộ chung cư hiện đại đẹp.


Vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của phòng khách biệt thự, nhà phố với tâm điểm là bộ sofa văng da ấn tượng và nội thất gỗ óc chó cao cấp thu hút mọi ánh nhìn.


Một ý tưởng thiết kế mới độc đáo đầy sáng tạo cho phòng khách biệt thự, nhà phố hiện đại với sofa vải dáng góc đơn giản và bố trí sân chơi golf nhỏ ấn tượng.


Thiết kế nội thất phòng khách phong cách hiện đại, trẻ trung và sang trọng


Có lẽ điểm nổi bật nhất của căn phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng. Với những đường nét uốn lượn mềm mại đã giúp cho căn phòng trở nên uyển chuyển, dịu dàng và quý phái hơn.


Bố trí nội thất phòng khách liền phòng ăn đẹp, sang trọng cho biệt thự, nhà phố tại Vinh, Nghệ An.


Related