TIN TỨC

Mẫu ghế gỗ mh-ga01 đẹp cuốn hút

Mẫu ghế gỗ mh-ga01 đẹp cuốn hút

Ghế ngồi không chỉ cần đẹp mà còn phải chắc chắn và tạo sự thoải mái nhất khi ngồi. Với mẫu ghế gỗ mh-ga01 dưới đây, bạn sẽ thấy được sự kết hợp của tất cả các yếu tố này.

 Ghế gỗ mh-ga01 đẹp cuốn hút

Ghế gỗ mh-ga01 có được tạo nên từ phần khung ghế là gỗ tự nhiên (thường là gỗ tần bì hoặc gỗ sồi) với chất liệu bọc là da thật, da lộn hoặc nỉ. Bên ngoài khung gỗ được phun sơn Alkana – Indonesia nhằm tạo độ bóng, sáng cho ghế, đồng thời chống lại các tác nhân ảnh hưởng của môi trường, thời tiết như độ ẩm mốc hay sâu mọt…

Ghế có kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Phần lưng ghế có sự cách tân khác lạ với hình tròn của khung gỗ bên ngoài và đệm lót giữa giống như hình chiếc gương soi. Sự cách điệu này giúp tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng của loại ghế gỗ tự nhiên này.

 Ghế gỗ mh-ga01 đẹp cuốn hút

Chân ghế mh-ga01 l là những thanh gỗ chắc chắn với tỉ lệ kết cấu sắp đặt phù hợp, tạo nên sự cân xứng và chắc chắn khi ngồi. Kết hợp cùng vẻ đẹp mới lạ, loại ghế này có thể được trang trí trong bất cứ không gian nào và khi đặt cùng những chiếc bàn phù hợp, nó sẽ trở thành 1 tuyệt tác khiến người dùng thích thú.

Có thể khẳng định ghế gỗ mh-ga01 không chỉ đẹp mà còn rất chắc chắn, bền và an toàn khi sử dụng. Hiện nay nó được dùng phổ biến để làm ghế ăn và được nhiều người lựa chọn. Không chỉ khiến phòng ăn thêm sinh động, chiếc ghế này chắc chắn sẽ đem đến không khí ấm cúng và sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình mỗi bữa ăn.

 Ghế gỗ mh-ga01 đẹp cuốn hút

Ghế gỗ mh-ga01 là thương hiệu ghế nổi tiếng của Morechair (thuộc Công ty cổ phần thiết kế Morehome). Hàng hiện có sẵn và khách hàng có thể tham khảo mẫu ghế tại văn phòng trưng bày sản phẩm tại: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được đặt mua hàng

Related