TIN TỨC

Mẫu ghế café mới nhất tại Morechair

Mẫu ghế café mới nhất tại Morechair

Bạn đang có ý tưởng mở quán cafe, hay bạn đang muốn làm mới không gian quán của mình thì ghế cafe là sản phẩm không thể thiếu để làm nên sự hoàn thiện cho quán. Tìm được một nhà cung cấp ghế cafe đáp ứng đầy đủ mong muốn của khách hàng không phải là điều đơn giản. Morechair là thương hiệu ghế với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những mẫu ghế cafe độc đáo và ấn tượng nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu ghế café mới nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Ghế tolix cho quán cafe phong cách trẻ trung

Mẫu ghế cafe tolix Morechair thiết kế khá đơn giản nhưng không hề cảm thấy đơn điệu. Ghế được làm từ khung sắt đã được qua một quá trình xử lý sơn tĩnh điện chống gỉ. Màu sắc của ghế rất phong phú mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nên những mẫu ghế này càng trở nên nổi bật hơn, giúp cho không gian của quán cafe trở nên vô cùng bắt mắt và lôi cuốn khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho Khám phá mẫu ghế café mới nhất tại Morechair

Ghế Vibia mang đến sự cuốn hút cho quán cafe

Thiết kế của ghế cafe Vibia mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tiện lợi và đặc biệt là rất thư giãn. Chân ghế được làm gỗ tự nhiên, phần ngồi và lưng tựa được bọc vải mịn đem lại sự êm ái và dễ chịu. Khung ghế được nghiên cứu cẩn thận và kỹ lưỡng để đem lại cảm giác thích thú nhất cho người sử dụng. Với màu sắc tươi sáng, trẻ trung toát lên sự thanh lịch, cuốn hút, giúp thực khách cảm thấy thật sự mong muốn được quay trở lại quán của bạn thêm nhiều lần nữa.

Ghế Vibia

Ghế Cafe Eames mang vẻ đẹp của sự hiện đại

Ghế Cafe Eames là sản phẩm ghế được nhập khẩu từ nước ngoài, với thiết kế vô cùng hiện đại, mang đến những cảm giác đặc biệt khi ngồi. Chân của chiếc ghế cafe Eames được cấu tạo bằng gỗ còn phần mặt ghế và lưng tựa được làm bằng nhựa, đây là một sự kết hợp thật độc đáo. Kết cấu chiếc ghế này đơn giản, có phần mặt ghế thiết kế hơi cong tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ghế Eames AE-01

Với những mẫu ghế cafe mới nhất tại Morechair chắc chắn bạn sẽ sở hữu một không gian quán cafe vô cùng ấn tượng. Hãy goi cho chúng tôi theo số máy 0975438686 để được tư vấn cụ thể về việc lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với không gian quán của bạn nhất.

 

Related